MEOW!

more than just a pretty face.

PROM 2011

Hi guys. Please help me decide. This is for my ikakaganda rin naman. . HAHAHAHAHAHA Tapos tapos kelangan ko na rin kasing magpatahi this week so yeah.. Pili lang ung mga lalaking pinapapili ko dito, k? Wag kamo kayong maingaaaay!! Pleaz. Game!

NEW TAB NIYO NALANG PARA MAS MALAKI AH. HIHIHIHI

Suggestions, Comments or whtvr are much appreciated. Lavyous!!<3

OPTION #1 – IIIII

OPTION #2 – IIII

OPTION #3 – II

OPTION #4 – II

OPTION #5 – IIIIIII

OPTION#6 – IIII

OPTION#7 – IIIIIIIII

OPTION #8 – IIIIIIII

OPTION #9

* (1) –

* (2) – I

* (3) –

* (4) –

* (5) – I

OPTION #10 –

COMMENTS:

“gusto mo 10?”

-Papa Karl

“KASAMA BA TALAGA UNG 10? MAGANDA LOL”

-Marix

“yung 4 hindi kasi pangprom. pang after party!”
-Jay

“yung pang 7 kaso palitan mo yung sapatos >:)”

-Wen

“7 din ako bebe pero ibang shoes dapat, haha”

-Marion

“pinaghahandaan talaga kat XD”

-Yorjean

“1O 😐 wait lang ung serioso”

-Juddah

“pwede na rin ung ten HAHAHA”

-Jeffrey
“10 pla ftw! :)) jk”

-Bryan
“option 10 :)) super natawa ako ng bongga”

– JC

3 Comments»

  thyjerilesmane wrote @

lahat naman kasi maganda. yung option 9 #5 pangmayaman yung pleats. pero gusto ko makita na suot mo sa prom yung 6 o kaya 7. :))

  Aaron wrote @

yung 5 pa rin ako 😐

  Topeng wrote @

Option #1 🙂 Nag-lol ako sa #10 =)))


Leave a Reply

